Tin tức Jul 23, 2017

Traphaco - Ngôi nhà hạnh phúc

Việc tổ chức nghỉ mát cho CBCNV là một trong những hoạt động thường niên mà Ban Lãnh đạo và Công đoàn công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong công ty được giao lưu, hiểu biết thêm về nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong công việc. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu năm 2017.

Từ ngày 17/7/2017 đến ngày 21/7/2017, gần 300 CBCNV và CTV chi nhánh miền Trung và miền Nam đã có dịp tham quan các danh lam thắng cảnh của miền Bắc, tham quan các nhà máy hiện đại của Tổng công ty. Những cơn mưa hè không làm giảm bớt khát khao, mong mỏi được đến với Miền Bắc, về với ngôi nhà Traphaco đầy yêu thương. Ngày đầu tiên, đoàn đi thăm quan một số điểm tại Hà Nội như  Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, thăm Hà Nội 36 phố phường - với một số dẫy phố đặc trưng tiêu biểu còn gìn giữ những nghề thủ công truyền thống cho đến tận ngày nay. Ngày thứ hai, cả đoàn đến với Ninh Bình, thăm Chùa Bái Đính – ngôi chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam và khu sinh thái Tràng An. Cuối ngày, cả đoàn di chuyển về khu vực văn phòng Hoàng Liệt, tại đây các CBCNV và CTV hai miền đã có dịp được giao lưu với Ban lãnh đạo công ty trong không khí thật ấm áp và đầy ắp tiếng cười.

Ngày tiếp theo, đoàn tham quan tại nhà máy tại Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên và Công ty CP công nghệ cao Traphaco. Các CBCNV và CTV của chi nhánh Miền Trung và miền Nam đã được tận mắt tham quan và nghe giới thiệu về những dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất của công ty, giúp tăng thêm sự tin tưởng của các CBCNV và CTV về chất lượng các sản phẩm của công ty.

Cùng ngày, đoàn tiếp tục di chuyển, tham quan Hạ Long – nơi được hiệp hội UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tại Hạ Long, cả đoàn đã có những giây phút giao lưu vui vẻ và đầm ấm với  Chương trình Gala dinner Traphaco – Đêm hội tụ, và chương trình Teambuilding Chung sức đồng lòng - Chinh phục đỉnh cao.

Qua chương trình đầy ý nghĩa này, CBCNV và CTV miền Trung và miền Nam thêm gắn kết, tăng thêm sự tin yêu công ty, tin tưởng vào định hướng chiến lược Ban lãnh đạo công ty đã đề ra. Đây cũng là mong muốn của Ban lãnh đạo, Công đoàn công ty để mỗi cá nhân, tập thể thêm nhiệt huyết với công việc, yên tâm lao động, sản xuất, để con người Traphaco hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống, công việc và môi trường làm việc.

Một số hình ảnh:

Đoàn tham quan và du lịch tại Ninh Bình


Chương trình Giao lưu giữa đoàn CBCNV và CTV miền Trung, Nam với Lãnh đạo công ty tại khu vực Văn phòng Hoàng Liệt

Tham quan dây chuyền sản xuất tại Nhà máy sản xuất dược Việt Nam

Chương trình Team building và Gala Dinner ấm áp và ngập tràn tiếng cười