Tin tức Jun 02, 2017

Traphaco đã tổ chức Chương trình đào tạo “Chiến lược công ty giai đoạn 2017-2020”

Ngày 31/5/2017, Công ty cổ phần Traphaco đã tổ chức Chương trình đào tạo “Chiến lược công ty giai đoạn 2017-2020” cho toàn thể các cán bộ đại học Văn phòng Hoàng Liệt tại Sông Hồng Resort, Vĩnh Phúc.

Tại đây, các học viên đã được tìm hiểu về Tổng quan chiến lược và Giới thiệu về chiến lược Traphaco giai đoạn 2017-2020 do PGS.TS Nguyễn Văn Minh và Tổng giảm đốc Traphaco trình bày. Với tham vọng tăng tốc để "Đến năm 2020 Traphaco là Doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa thị trường". Đây là lần đầu tiên Traphaco xây dựng chiến lược phát triển bài bản với các mục tiêu, lộ trình thực hiện rõ ràng. Trong đó, đặt mục tiêu đến năm 2020, giá trị vốn hóa thị trường đạt 10.000 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt 4.000 tỷ đồng, tổng lợi nhuận đạt 500 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công nghệ của Traphaco đạt chuẩn ở Top cao nhất ngành dược Việt Nam, hệ thống quản trị hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ thông tin tích hợp. Con người Traphaco hạnh phúc, lòng với cuộc sống và công việc, môi trường làm việc xếp vào nhóm tốt nhất tại Việt Nam.

Cũng trong chương trình đào tạo, ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc công ty đã cùng các thành viên trong Ban chiến lược trả lời các câu hỏi, thắc mắc của các học viên về Chiến lược công ty giai đoạn 2017-2020. Phát biểu tại khóa đào tạo: Ông Trần Túc Mã – Tổng giám đốc, Trưởng ban chiến lược Traphaco chia sẻ "Chiến lược của Traphaco có thành công hay không không chỉ phụ thuộc vào người xây dựng chiến lược như tôi, như ban chiến lược,... mà phụ thuộc vào chính các bạn ở đây. Hạnh phúc, hài lòng hay không cũng là do các bạn".

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo về chiến lược thành phần cho từng bộ phận trong công ty để mỗi một cán bộ, công nhân viên Traphaco sẽ là một hạt nhân góp phần hiện thực hóa chiến lược Traphaco giai đoạn 2017-2020.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc phát biểu khai mạc khóa đào tạo

PGS.TS Nguyễn Văn Minh giảng về chiến lược Traphaco cho các học viên

Học viên đưa ra câu hỏi với Ban chiến lược Traphaco

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc, Trưởng ban chiến lược Traphaco cùng một số thành viên trong Ban chiến lược trả lời các câu hỏi của các học viên