Tin tức May 15, 2017

Đại hội Đoàn Thanh niên Cty CP Traphaco thành công rực rỡ

Ngày 12/05/2017, tại Hội trường Hoàng Liệt Đại hội Đoàn TN Công ty cổ phần Traphaco nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của 163 đại biểu  đại diện cho 674 đoàn viên thanh niên của Công ty cổ phầnTraphaco.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Thanh Dũng  – Bí thư Đoàn TN Khối DN Hà Nội.
Đại hội đã tập trung vào các nội dung chính: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2015-2017 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2019; Bầu Ban chấp hành Đoàn TN Công ty nhiệm kỳ 2017-2019; Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TN Khối DN lần thứ II.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Thanh Dũng – Bí thư Đoàn TN Khối DN Hà Nội đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn TN Công ty Traphaco đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá cao tinh thần thẳng thắn nhìn nhận các vấn đề còn tồn tại, tinh thần xây dựng của các tham luận tại Đại hội, rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc, gắn liền với thực tiễn. Đồng chí cũng đề nghị trong nhiệm kỳ tới Đoàn TN Traphaco cần phát huy những ưu điểm, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, Đoàn cấp trên, chính sách pháp luật của nhà nước; nhận thức rõ thời cơ, thuận lợi, khó khăn thách thức, tạo ra được những cơ hội, điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển bền vững; Phát huy hơn nữa vai trò xung kích của đoàn viên trong công tác xây dựng phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo với Đại hội, đồng chí Nguyễn Huy Văn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc đã biểu dương những thành tích của Đoàn TN Traphaco. Đồng chí cũng nhắc nhở đoàn viên Traphaco cần phát huy tính chủ động và xung kích hơn nữa, đặc biệt trong giai đoạn này, Traphaco chuẩn bị đưa nhà máy sản xuất hiện đại nhất vào vận hành cũng như triển khai Chiến lược phát triển bền vững giai đoạn 2017-2020. Đồng chí cũng nêu 6 nhiệm vụ quan trọng mà Đoàn TN Traphaco cần phải thực hiện trong giai đoạn tới để xứng đáng là đội hậu bị của Đảng.

Chia sẻ với Đại hội, đồng chí Vũ Thị Thuận, Chủ tịch HĐQT đánh giá cao vai trò của tổ chức Đoàn TN trong công ty cổ phần, đặc biệt là đối với Traphaco, ban lãnh đạo luôn hết sức tạo điều kiện cho các hoạt động đoàn thể. Đồng chí cũng chúc cho thế hệ trẻ Traphaco luôn giữ nhiệt huyết và tinh thần xung kích trong mọi công việc.
Đồng chí Trần Thị Anh Phương, Chủ tịch Công đoàn cũng chúc mừng các thành tích của đoàn thanh niên Traphaco đã dạtđược trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là hoạt động tình nguyện vì cộng đồng luôn mang đậm dấu ấn của Đoàn TN. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới Công đoàn và Đoàn TN sẽ cùng sát cánh bên nhau, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Đại hội Đoàn TN công ty cổ phần Traphaco đã bầu Ban chấp hành Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 09 đồng chí. 

STT Họ và Tên Chức danh
1 Lê Anh Tuấn  
2 Lê Đăng Biên  
3 Bạch Thị Thu Hằng  
4 Lê Ngọc Bích  
5 Nguyễn Thu Hà  
6 Nguyễn Đình Đức  
7 Phạm Trà Giang  
8 Nguyễn Đức Anh  
9 Nguyễn Thanh Xuân  


Đại hội cũng bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TN khối DN Hà Nội lần thứ II gồm 12 đồng chí (11 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết):

STT Họ và Tên Chức danh
1 Lê Anh Tuấn  
2 Lê Đăng Biên  
3 Bạch Thị Thu Hằng  
4 Lê Ngọc Bích  
5 Nguyễn Thu Hà  
6 Nguyễn Đình Đức  
7 Phạm Trà Giang  
8 Nguyễn Đức Anh  
9 Nguyễn Thanh Xuân  
10 Nguyễn Đức Huy  

Một số hình ảnh tại Đại hội Đoàn TN công ty CP Traphaco:


- Tiết mục văn nghệ  chào mừng Đại hội

Phát biểu chỉ đạo: Đoàn cấp trên, Đảng chỉ đạo

Bà Vũ Thị Thuận - CT.HĐQT phát biểu chỉ đạo Đại Hội.

BCH mới ra mắt Đại hội