Tin tức Mar 26, 2017

Hội thao Thanh niên Traphaco chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

Ngày 24/3, tại sân bóng Pháp Vân đã diễn ra Hội thao thanh niên Traphaco chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/03/1931 – 26/03/2017).

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy và sự quan tâm tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty, đoàn Thanh niên Công ty CP Traphaco tổ chức Hội thao thanh niên Traphaco, đây là một sân chơi bổ ích để Đoàn viên thanh niên được giao lưu gắn kết, được thể hiện tài năng và đóng góp hoạt động chung xây dựng văn hóa Traphaco.

Đến dự với Hội thao thanh niên Traphaco, về phía Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội có đ/c Chu Minh Tiến, Phó bí thư thường trực; về phía công ty có đ/c Nguyễn Huy Văn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Duy Ký, Phó giám đốc Traphaco CNC, các đ/c trong ban lãnh đạo 3 công ty, cấp ủy các chi bộ, các đ/c là trưởng phó các phòng ban, phân xưởng.. và đặc biệt là các vận động viên, cổ động viên đến từ ba công ty. Traphaco, Traphaco CNC và Traphaco Hưng Yên.

Đ/c Nguyễn Huy Văn, Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ Công ty chỉ đạo Hội thao

Phát biểu tại hội thao, đ/c Nguyễn Huy Văn ghi nhận và cổ vũ tinh thần của Thanh niên Traphaco qua các hoạt động ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác chuyên môn, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, nhận nhiệm vụ công tác tại các địa bàn sâu xa, khó khăn về sinh hoạt. Đ/c Nguyễn Huy Văn cũng mong muốn thanh niên Traphaco phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, dây dựng phong trào thi đua lập nghiệp, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng bởi thông qua đó thanh niên mới có thể trưởng thành nhanh hơn, bản lĩnh hơn, đóng góp nhiều hơn vào công cuộc phát triển doanh nghiệp và xã hội.

Một số hình ảnh của hội thao:

Đ/c Đỗ Thị Hạnh Lê, Bí thư đoàn thanh niên Traphaco đọc diễn văn ôn lại ngày truyền thống

Ngoài thi đấu bóng đá nam, vốn là nội dung sở trường của Traphaco với nhiều thành tích trong và ngoài ngành, năm nay hội thao có thêm nội dung thi đấu bóng chuyền hơi nữ nhận được rất nhiều mong chờ và cổ vũ từ khán giả. Trải qua những giây phút thi đấu đầy quyết tâm với những đường bóng kịch tính, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những phút giây đầy hào hứng.Đội bóng chuyền nữ Traphaco Hoàng Liệt và Đội bóng đá nam Traphaco Hoàng Liệt đạt giải nhất; Đội bóng chuyền nữ Traphaco CNC và Đội bóng chuyền nam Traphaco CNC đạt giải nhì.