Tin tức Mar 04, 2017

Traphaco tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng bộ công ty, sáng ngày 03/03/2016, tại Hà Nội, công ty cổ phần Traphaco đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

Đến dự Hội nghị có ông Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam; bà Hoàng Thị Thơm, Phó Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ Y Tế; về phía công ty Traphaco có bà Vũ Thị Thuận - chủ tịch HĐQT; ông Trần Túc Mã, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty; bà Trần Thị Anh Phương –Chủ tịch Công đoàn công ty cùng các ông bà trong Ban Tổng giám đốc, Giám đốc chức năng, Bí thư các chi bộ, trưởng phó các phòng ban, quản đốc các phân xưởng cùng gần 200 đại biểu đại diện cho cán bộ công nhân viên toàn công ty đã về dự đầy đủ.

Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Tổng giám đốc Traphaco đại diện Ban lãnh đạo Công ty Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 của công ty.

Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Tổng giám đốc Traphaco Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 của công ty.

Bà Nguyễn Thị Vinh Huê, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ báo cáo việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể và đối thoại định kỳ năm 2016. Thỏa ước lao động sửa đổi năm nay tập trung vào một số nội dung liên quan đến nâng cao chế độ cho người lao động.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vinh Huê – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thạc sĩ Trần Quang Lục – Trưởng phòng Nghiên cứu & Phát triển và Thạc sĩ Hoàng Thị Hường – Trưởng phòng Kiểm tra chất lượng đã vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCNVN trao tặng Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho sự cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Vinh Huê – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Thạc sĩ Trần Quang Lục – Trưởng phòng Nghiên cứu & Phát triển và Thạc sĩ Hoàng Thị Hường – Trưởng phòng Kiểm tra chất lượng vinh dự nhận Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú

BCH công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam cũng đã trao cờ thi đua xuất sắc cho Ban chấp hành Công đoàn công ty, bằng khen cho Công đoàn bộ phận Văn phòng

Yên Ninh và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và công tác công đoàn năm 2016

Ông Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao cờ thi đua xuất sắc cho Ban chấp hành Công đoàn công ty và bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và công tác công đoàn năm 2016

Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của đại diện các khối trong doanh nghiệp, các tham luận tập trung làm rõ hơn các mảng công việc liên quan và có những ý kiến đề xuất thiết thực, sát với những quyền lợi của người lao động. Ông Trần Túc Mã thay mặt cho người sử dụng lao động giải đáp thấu đáo tất cả các đề xuất, kiến nghị của người lao động và nhấn mạnh Công ty luôn coi người lao động là động lực và mục tiêu phát triển doanh nghiệp, luôn ủng hộ công tác đào tạo, yêu cầu mỗi CBCNV hãy chủ động học tập, rèn luyện chuyên môn và kỹ năng làm việc, tiếp cận và làm chủ được các công nghệ mới, hiện đại. Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ đảm bảo thu nhập, môi trường làm việc thuận lợi cho người lao động và đề nghị người lao động tuân thủ đầy đủ các quy định của công ty để cùng hoàn thành các mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch HĐQT thể hiện sự vui mừng khi Hội nghị đã thể hiện đầy đủ tính dân chủ, công bằng giữa người lao động và người sử dụng lao động. Người lao động mạnh dạn bày tỏ, đề xuất các nguyện vọng chính đáng và người sử dụng lao động cũng đã lắng nghe, giải quyết nhanh chóng các vấn đề cho Người lao động, đảm bảo cho toàn thể CBCNV có được điều kiện làm việc tốt hơn, chế độ chính sách đãi ngộ phù hợp hơn. Thể hiện đúng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa xã hội, khách hàng, người lao động và cổ đông, là mục tiêu và động lực của sự phát triển bền vững.

Bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Trần Túc Mã đã bày tỏ sự cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, ban ngành đã hết sức tạo điều kiện cho Traphaco trong thời gian qua, cảm ơn Người lao động trong doanh nghiệp đã luôn tin tưởng và đánh giá cao vai trò của Ban lãnh đạo doanh nghiệp. Traphaco đang có nhiều thế mạnh:

Thương hiệu mạnh; Sản phẩm uy tín - chất lượng cao, được khách hàng đánh giá tốt; Đội ngũ nhân lực ở độ chín, tâm huyết và khát khao cống hiến; Sở hữu nhà máy SX lớn sắp đưa vào khai thác; Năng lực Tài chính mạnh, an toàn; Hệ thống phân phối của Traphaco mạnh nhất ngành dược Việt Nam. Đây là những tiền đề lớn để Traphaco phát triển và phát triển bền vững, hiện thực hóa được chiến lược 2017 - 2020 và tầm nhìn 2025. Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ tạo môi trường làm việc tốt cho người lao động để Traphaco trở thành nơi đáng làm việc nhất.

Hội nghị đã bầu thành viên đại diện cho tập thể lao động năm 2017 tham gia đối thoại định kỳ gồm 3 đồng chí.

Hội nghị đã biểu quyết nhất trí thông qua Thỏa ước lao động tập thể sửa đổi, bổ sung. Ông Trần Túc Mã, Tổng Giám đốc Công ty đại diện người sử dụng lao động và bà Trần Thị Anh Phương - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện tập thể người lao động đã ký nội dung Thoả ước lao động tập thể năm 2017.

Ông Trần Túc Mã, Tổng Giám đốc Công ty và bà Trần Thị Anh Phương - Chủ tịch Công đoàn Công ty ký Thoả ước lao động tập thể năm 2017

Hội nghị đã thông qua Biên bản và Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2016.