Traphaco tổ chức tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Trong các ngày 21-22/9 và ngày 25-26/9, những khách hàng thân thiết của Traphaco tại tỉnh Thanh Hóa đã có chuyến tham quan tại Hà Nội. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng thường niên của Traphaco.

Đến với Hà Nội, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, được tận mắt trông thấy những dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động và đồng bộ tại Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam với tổng số vốn đầu tư gần 500 tỷ. Gặp mặt và cùng dự bữa cơm thân mật với Ban lãnh đạo công ty tại Công ty CP công nghệ cao Traphaco.

Tại buổi họp mặt, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết vì đã luôn gắn bó, ủng hộ công ty trong thời gian qua và có những chia sẻ về thành tựu, chiến lược phát triển của Traphaco trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2020, Traphaco trở thành doanh nghiệp số 1 ngành Dược VN về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường, Traphaco luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa - chất lượng cao - thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Khách hàng đã đến tham quan Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, đến với Thủy cung Vinpearl Land Times City được biết đến như “Đại dương thu nhỏ” ngay trong lòng Hà Nội, đây cũng là Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khách hàng đã có những giây phút vui vẻ và sôi động trong chương trình Gala Dinner "Hướng ra biển lớn 2017" tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn.

Cũng trong sự kiện này, Traphaco còn tổ chức chương trình Hội thảo “Xu hướng phát triển kinh doanh ngành Dược phẩm”. Tại đây, khách hàng đã được chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng chia sẻ những kỹ năng và tâm - thái trong bán hàng, tạo được rất nhiều thiện cảm cho các dược sỹ. Buổi hội thảo còn là diễn đàn mở để mọi người chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Cũng tại hội thảo, Traphaco một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như người dân Việt Nam trong nhiều năm qua đã góp phần quan trọng đưa Boganic trở thành Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam từ năm 2013 đến nay (theo số liệu IMS). Với vai trò của thương hiệu Xanh dẫn đầu, mới đây Traphaco đã phát động chiến dịch cùng Boganic “Quan tâm tới gan - Trước khi quá muộn” với sự đồng hành của MC Quyền Linh; nhằm kêu gọi mọi người dân quan tâm tới sức khỏe lá gan, có thói quen dùng Boganic hàng ngày để bảo vệ gan. Tại hội thảo, Traphaco cũng  mong muốn các khách hàng đồng hành cùng công ty, tích cực ủng hộ và chia sẻ thông tin để chiến dịch được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hài lòng, vui vẻ và thoải mái của những khách hàng tham gia

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi hội thảo dành cho khách hàng trên toàn quốc với mong muốn mang lại giá trị tinh thần cho hơn 26.000 khách hàng thân thiết - khối tài sản vô giá của Traphaco.

Một số cảm nhận của khách hàng:

Chị Trịnh Thị Lụa – Khu 3 thị trấn Lam Sơ, Thọ Xuân, Thanh Hóa: “Tôi cảm nhận được giá trị của cuộc sống, muốn phát triển thành đạt thì mình phải biết mình muốn gì và thực hiện nó như thế nào, biết cách làm một dược sĩ tốt, cách bán hàng và tư vấn khách hàng như thế nào. Tôi sẽ tiếp tục hợp tác với công ty và cùng phát triển”

Chị Đào Thị Thúy – Xóm 1 Nga Thủy, Nga Sơn, Thanh Thủy: ”Nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của công ty rất chu đáo và tận tình với khách hàng, khách hàng được giao lưu học hỏi kinh nghiệm với đồng nghiệp”

Anh Trịnh Minh Tân – TK4 – Thị trấn Hà Trung, Thanh Hóa: ”Qua buổi hội thảo, tôi đúc rút được nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh dược phẩm – mang lại niềm vui và đặc biệt thầy Dũng là người truyền được những kinh nghiệm, ý nghĩa trong cuộc sống và kinh doanh”

Chị Lê Thị Thúy – Quầy thuốc Huy Hoàng, Ngã ba KCN Hoàng Long, Thanh Hóa: “Cảm ơn quý công ty đã tạo điều kiện cho em buổi gặp gỡ và được lắng nghe thầy truyền dạy kinh nghiệm sống rất hay và ý nghĩa. Em sẽ cố gắng thực hiện vì em thấy được những kinh nghiệm này rất phù hợp với nghề nghiệp em theo đuổi. Nghề từ tâm”

Anh Quản Thiện Thông – Thiện Hòa, Thanh Hóa: “Qua chương trình, tôi đã biết được định hướng phát triển của Traphaco, nắm được xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm trên thế giới và Việt Nam, biết được phương pháp bán hàng hiệu quả, hiểu được thêm một số vấn đề trong đời sống hàng ngày”

Chị Nguyễn Thị Huyền – Thôn Đông Tài, xã Vạn Thắng, huyện Nông Cống, Thanh Hóa: “Tôi rất hài lòng về công tác bán hàng cũng như giao hàng, đáp ứng được quyền lợi của khách hàng. Đặc biệt, qua 2 ngày tham quan nhà máy và dự hội nghị tôi đã học hỏi được nhiều và sẽ cố gắng phát triển sản phẩm của Traphaco hơn. Tôi mong Traphaco tiếp tục củng cố và phát triển thêm nhiều mặt hàng có giá trị để đáp ứng phục vụ nhân dân”

Chị Nguyễn Thị Hương – Ba Chè, Thiệu Đô, Thiệu Hóa, Thanh Hóa: “Cảm thấy rất vui và hào hứng; cảm nhận được giá trị của mình của mình, cửa hàng của mình đối với nhân dân, công ty CP Traphaco. Cảm thấy thầy giáo tâm huyết, đẩy mạnh tinh thần của người nghe, đẩy mạnh được vai trò của Traphaco; khẳng định những gì Traphaco đã đạt được, các dược sỹ đạt được và con người có giá trị thì phải sống như thế nào”.

Chị Hoàng Thị Hoa – Tổ 1, phường 2, thị trấn Lang Chánh, Thanh Hóa: “Sau khi đồng hành cùng Traphaco và tham dự hội  thảo “Xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm”, tôi đã nhận được rất nhiều giá trị cho bản thân, biết cách tạo ra niềm vui, hướng dẫn, tư vấn thuốc cho khách hàng tốt nhất để cho nhà thuốc và công ty CP Traphaco cùng phát triển, đạt được doanh số cao hơn trong thời gian tiếp theo. Sau cùng chúc công ty ngày càng phát triển và tạo ra nhiều công ăn việc làm mới cho người lao động”

Chị Trương Thị Hoa – Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa: “Sau chương trình đồng hành với Traphaco và tham dự hội thảo, tôi cảm nhận được nhiều giá trị trong cuộc sống

  • Niềm vui, mối quan hệ, cơ hội phát triển tài năng
  • Tài chính công ty rõ ràng, minh bạch
  • Chiết khấu cho khách hàng được nhiều hơn
  • Trình dược viên bán hàng: niềm nở, tận tình, chu đáo
  • Hàng hóa được giao sau 1 ngày khi đã dự trù

Chúng tôi mong rằng trong những năm tiếp theo Traphaco sẽ phát triển nhiều hơn với những máy móc, công nghệ cao hơn có thể đưa ra được nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao hơn nữa để mang lại nhiều niềm vui cho mọi người trên khắp mọi miền”

Một số hình ảnh:

Khách hàng tham quan tại Nhà máy sản xuất Dược Việt Nam

Bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Những giây phút vui vẻ tại chương trình Gala Dinner

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Phó Trưởng phòng Marketing giới thiệu sản phẩm Boganic tại buổi hội thảo

Ông Nguyễn Văn Bùi - Phó Tổng giám đốc trao quà cho khách hàng tại buổi hội thảo