Khách hàng tặng thơ về nước súc miệng T-B Fresh

Thư gửi

Kính gửi ông Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc cùng toàn thể anh chị em cán bộ công nhân viên công ty cổ phần Traphaco (Địa chỉ: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội)

Thưa quý ông, thưa các bạn

Qua thông tin đại chúng , qua sử dụng nước súc miệng của công ty Traphaco. Đồng bào cả nước nói chung, quê tôi nói riêng đều ưa chuộng.

Thưa quý cấp, xã hội đi lên, cuộc sống của toàn dân ngày càng được cải thiện; không những ăn, mặc, sức khỏe con người cũng được Nhà nước chăm lo. Nước súc miệng Traphaco cũng được đồng hành theo cuộc sống của toàn dân. Nước súc miệng của công ty đã được gia đình tôi tin dùng lâu nay cảm thấy rất hiệu quả. Tuy rằng có thuốc đánh răng nhưng nước súc miệng Traphaco kèm theo vẫn có giá trị  bởi nước súc miệng thơm lâu, miệng sạch, hơi thở thơm tho, sảng khoái, tinh thần dễ chịu.

Tôi là lính chống mỹ cứu nước phục viên, nay là anh bộ đội Cụ Hồ, sống đời thường, không hưởng chế độ nào khác.Tham gia Câu lạc bộ Người cao tuổi, làm thơ ca ngợi quê hương, người tốt, việc tốt. Nhân nay tôi dùng nước súc miệng - sản phẩm của Traphaco, tôi cảm thấy súc miệng, miệng thơm lâu cả nhà đều khen ngợi; tôi liền làm 1 bài thơ gửi tới kính tặng công ty Traphaco

Bài thơ này tôi đã từng đọc cho bà con cô bác, bạn bè thân hữu nghe; được bà con thấy đúng sản phẩm nước súc miệng của công ty Traphaco là tốt. Bài thơ được bà con, bạn bè đồng tình ủng hộ và đề nghị tôi, gửi bài thơ này kính tặng công ty: nước súc miệng Traphaco.

Kính chúc toàn thể cán bộ, công nhân công ty cổ phần Traphaco được bình an, hạnh phúc

Trân trọng kính chào

Bác Lê Ngọc Loát – Cựu chiến binh

Địa chỉ Thôn Đồng Tâm, xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa

ĐT: 0373.971.524