Traphaco tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Gia Lai và Quảng Ngãi

Trong các ngày từ 6-8/10/2016, công ty CP Traphaco đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết tỉnh Gia Lai và Quảng Ngãi với sự tham gia của gần 250 khách hàng. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tăng cường sự tin tưởng và hợp tác bền chặt giữa khách hàng với Traphaco trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân.

Các khách hàng đã được tham gia các hoạt động Team Building tại bãi biển Quy Nhơn, đây là hoạt động tăng cường sự gắn kết, sự chia sẻ, thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và Traphaco.

Tại Đêm Gala Dinner với chủ đề Hướng ra Biển lớn, Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc Traphaco gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng về sự ủng hộ, gắn kết và hợp tác của khách hàng với công ty trong những năm qua và có những chia sẻ về các chính sách, chiến lược phát triển của công ty trong tương lai. Với tầm nhìn đến năm 2020, Traphaco trở thành doanh nghiệp số 1 ngành Dược VN về doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường, Traphaco luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa - chất lượng cao - thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, mang lại “Sức khỏe xanh” cho mọi người và mọi nhà.

Khách hàng đã có những phút giây vui chơi thoải mái đầy tiếng cười và vô cùng sôi động với nhiều hoạt động vui chơi tập thể tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn.

Cũng trong chương trình này, chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng đã chia sẽ cho khách hàng về các thông tin mới về xu hướng kinh doanh ngành dược phẩm, những kỹ năng và tâm thái trong bán hàng, những kinh nghiệm trong nghề Dược, hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, cùng nhau hợp tác bền vững để làm giàu cho gia đình và xã hội.

Tại buổi hội thảo, Traphaco một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như người dân Việt Nam trong nhiều năm qua đã góp phần đưa Boganic trở thành Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam. Tại thị trường thuốc gan mật Việt Nam, Boganic là Thuốc bổ gan duy nhất được làm từ 100% dược liệu sạch Việt Nam, an toàn – đạt chuẩn GACP-WHO. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở điều trị uy tín như Bệnh viện K Trung ương, đã được khẳng định hiệu quả và tính an toàn qua thực tế sử dụng 17 năm có mặt trên thị trường. Với sự tin yêu của khách hàng, doanh thu của Boganic hiện dẫn đầu thị trường thuốc Gan mật tại Việt Nam (theo Báo cáo của IMS).

Hoạt động tri ân khách hàng là một chuỗi hoạt động có ý nghĩa, góp phần gia tăng niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Traphaco theo đúng quan điểm: "Thành tín - Đồng lợi - Cùng phát triển" mà Traphaco đã và đang thực hiện.

Sau đây là một số cảm nhận của khách hàng:

Chị Vũ Thị Trúc (263 Trần Hưng Đạo – Nang Yang – Gia Lai) chia sẽ: Sau chuyến du lịch trải nghiệm 2 ngày tại Quy Nhơn đã giúp cho tôi nhiều kỹ năng hơn về làm việc nhóm qua các trò chơi Team building; định hướng cho tôi về xu hướng phát triển kinh doanh ngành dược phẩm của diễn giả Đỗ Văn Dũng giúp tôi, một dược sĩ tương lai có thêm nhiều thông tin quý giá để áp dụng vào cuộc sống. Và tóm lại bằng một Gala dinner với nhiều tiếng cười, đã giúp cho chuyến “Du lịch cùng Traphaco” của tôi kết thúc một cách hạnh phúc.

Chị Trần Thị Tuyết Nhung (Pleiku – Gia Lai) rất tâm đắc về chuyến đi cho biết: Sau chương trình đồng hành cùng Traphaco và tham dự hội thảo bản thân tôi học nhiều điều bổ ích và nhất là có sự giảng dạy của chuyên gia tâm thái Đỗ Văn Dũng. Tôi rất mong cùng Traphaco cùng đồng hành và hợp tác để cùng đóng góp sức lực của mình để phát triển kinh tế, dân giàu nước mạnh, xã hội cùng phồn vinh

Chị Mai Thị Ngọc Huyền (Thôn 2 xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Gia Lai) có cảm nhận: Sau chương trình này tôi học rất nhiều kinh nghiệm, không những kinh nghiệm buôn bán mà còn cho tôi rất nhiều kinh nghiệm sống đời thường. Tôi rất cám ơn đến công ty đã cho tôi cơ hội để được trau dồi kiến thức trong chương trình đồng hành này.

Chị Nguyễn Thị Thảo – Gia Lai hài lòng về chuyến tham quan chia sẻ: Một chương trình thật tuyệt vời. Ngay sau khi  kết thúc chương trình tôi sẽ thay đổi ngay cách suy nghĩ, cảm nhận cuộc sống.

Chị Lê Thị Trúc Ngân – Gia Lai bày tỏ: Chương trình rất cần thiết vì cuộc sống bây giờ hầu như chúng ta quên đi điều đơn giản – Sự quan tâm của bản thân đối với gia đình và bạn bè. Biết cảm ơn nhiều hơn bằng lời nói chứ không như ta nghĩ hiển nhiên

Chị Nguyễn Thị Thái (Số 10 Phù Đổng – Pleiku – Gia Lai): Sau một buổi học tập tôi đã tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm sống, kỹ năng kinh doanh, mục tiêu phấn đấu, xác định được thực tiễn, cái đích để mình phát huy, phù hợp với Công việc đã được lựa chọn để có được một ngày thành công. Cuối cùng tôi xin kinh chúc Công ty Traphaco phát triển, đi lên và vẻ vang trên khắp thị trường

Chị Bùi Thị Thu Thảo (562 Quang Trung - An Khê): Tham gia chương trình tôi hiểu và thấm nhuần giá trị đích thực của hạnh phúc, giá trị của sự cho và nhận, biết thêm cách để nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại từ đó vươn đến cái đích cuối cùng: hạnh phúc viên mãn. Tôi đã thay đổi được tư tưởng tiêu cực bấy lâu chiếm  lĩnh trí óc để sau này thúc giục bản thân phải cố gắng hơn, lạc quan hơn, vui vẻ hơn. Đón nhận mọi gian khó, thử thách bằng sự lạc quan thì mới thành công được. Hi vọng Traphaco tổ chức thêm nhiều chương trình hội nghị để gắn kết khách hàng và Công ty, thêm nhiều sản phẩm có ích cho sức khỏe và tăng lợi nhuận cho nhà thuốc.

Nguyễn Thu Dung (Trị trấn Trà Xuân, Huyện Trà Bồng): Chương trình tri ân của Traphaco rất là tốt, tạo cho chúng tôi quan hệ và học hỏi thêm kiến thức kinh doanh. Qua đây tôi thấy hướng phát triển của công ty thật là tốt và tạo điều kiện cho khách hàng nhiều quyền lợi, tôi mong Công ty phát triển mạnh mẽ

Nguyễn Thị Mai (Hành Trung, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi): Mong Traphaco phát triển hơn nữa và có nhiều ưu đãi cho khách hàng để Công ty và khách hàng hợp tác lâu dài. Qua chuyến này tôi thấy vui và hài lòng về sự đón tiếp của Công ty

Phạm Thị Tuyết Mai (Phố Văn Đức, Quảng Ngãi): Mong Traphaco tổ chức hàng năm. Công ty quan tâm đến sức khỏa con người, công việc làm ăn, xây dựng đât nước, tôi cũng góp nhiều công bằng cách tư vấn và bán nhiều hàng của Công ty

Bùi Hoàng Việt (192 Hoàng Hoa Thám, Quảng Ngãi): Mong Traphaco ra nhiều sản phẩm chất lượng tốt và sẽ là thương hiệu quốc gia được khách hàng tin dùng. Công ty tổ chức chương trình giúp khách hàng và Công ty thêm gắn kết,biết thêm về chiến lược và công nghệ hiện đại của Công ty áp dụng vào quản trị doanh nghiệp và bán hàng.

Võ Thị Diệu (Sơn Thành, Sơn Hà, Quảng Ngãi): Mong Traphaco tổ chức nhiều cuộc gặp, chương trình hội thảo để giao lưu học hỏi nhiều hơn giữa khách hàng và Công ty. Tạo điều kiện cho nhà thuốc bán được hàng nhiều hơn qua hình thức quảng cáo truyền thông. Sau chương trình “Xu hướng phát triển kinh doanh dược phẩm” đã giúp tôi thêm tự tin và bán hàng nhiều hơn,chân thành cám ơn chương trình đã mang lại.

Võ Đỗ Anh Minh (Trần Phú, TP Quảng Ngãi): Sau buổi hội thảo tôi đã biết được quá trình hình thành và phát triển của Traphaco, cũng như nhưng việc đã giúp ngành dược Việt nam phát triển. Mong Công ty phát huy ưu thế của mình để giúp ngành dược trong nước và Traphaco vươn ra thế giới.

Trần Phương Anh (Hành Minh, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi): Mong Traphaco ngày càng phát triển ra nhiều cây thuốc quý hơn nữa để chữa bệnh cho mọi người và Công ty cũng ngày càng phát triển hơn nữa. Tự tin hơn sau chương  trình, tư vấn những sản phẩm tốt từ Traphaco để giúp người bệnh có sức khỏe tốt hơn và đem lại lợi nhuận cho nhà thuốc.