Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên thành lập tổ chức công đoàn

Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên được thành lập kể từ ngày 08 tháng 03 năm 2010 theo Quyết định của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Traphaco và chính thức bắt đầu đi vào hoạt động kể từ ngày 01 tháng 07 năm 2017. Trong tổng số 138 CBCNV Công ty thì có 124 CBCNV đã là đoàn viên công đoàn được chuyển từ Công ty cổ phần Traphaco sang, 13 đồng chí lao động mới được tuyển từ Traphaco Hưng Yên chưa gia nhập công đoàn.

Sau khi đi vào hoạt động, được sự giúp đỡ và hướng dẫn trực tiếp của Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm, sự ủng hộ của Ban giám đốc công ty, Ban vận động thành lập công đoàn công ty TNHH Traphaco Hưng Yên đã được thành lập. Ban vận động đã tuyên truyền, vận động 13 đồng chí CBCNV mới tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn.

Ngày 26/12/2017, Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên đã tổ chức hội nghị thành lập công đoàn công ty.

Việc thành lập Công đoàn Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên nhằm xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa giữa tập thể công nhân lao động với những người quản lý, lãnh đạo, điều hành tại công ty trong suốt quá trình lao động sản xuất, kinh doanh và làm tốt nghĩa vụ với nhà nước góp phần tích cực để phát triển kinh tế xã hội.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn gồm 5 đồng chí, Ban chấp hành Công đoàn mới có nhiệm vụ hết sức quan trọng; đây sẽ là những người đại diện quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Mặt khác công đoàn còn có nhiệm vụ song hành cùng doanh nghiệp, vận động CNLĐ ra sức thi đua nâng cao năng suất lao động để nâng cao hiệu suất lao động và thu nhập của người lao động không ngừng được nâng cao, đời sống tinh thần luôn được phát triển.

Hội nghị cũng đã thống nhất thông qua chương trình hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên với các chỉ tiêu hết sức cụ thể, phấn đấu hăng hái thi đua hoàn thành nhiệm vụ công tác được giao và xây dựng tổ chức Công đoàn công ty ngày càng vững mạnh.

Danh sách BCH công đoàn công ty TNHH Traphaco Hưng Yên khoá I:

  1. Đ/c Hoàng Thị Hường – Trưởng phòng QLCL
  2. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Nga – Phụ trách phòng Tổng hợp
  3. Đ/c Nguyễn Thị Chinh – QĐPX Thuốc nhỏ mắt, nhỏ mũi
  4. Đ/c Phạm Tuấn Anh – Phòng QLTB&CSHT
  5. Đ/c Đỗ Thị Thanh Tâm – Phòng KH&CƯVT

Một số hình ảnh:

Bà Hoàng Thị Rược - Giám đốc công ty TNHH Traphaco Hưng Yên phát biểu tại hội nghị

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Công ty CP Traphaco phát biểu tại hội nghị

Bà Tôn Kim Thuý - Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Đại biểu chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới