Sản phẩm Hoạt Huyết Dưỡng Não TRAPHACO vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”

25/10/2010 - 18:41

Là một trong 30 doanh nghiệp được vinh danh lần này, sản phẩm Hoạt Huyết Dưỡng Não TRAPHACO vô cùng tự hào khi được người tiêu dùng Hà Nội bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”. Hoạt Huyết Dưỡng Não là thuốc bổ thần kinh được bào chế từ 100% thảo dược, sản phẩm có tác dụng: làm tăng chức năng hệ thần kinh trung ương, tăng hoạt hoá vỏ não, làm tăng trí nhớ và khôi phục trí nhớ, giảm các biểu hiện của suy tuần hoàn não như: Đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và độ minh mẫn.

Dòng sản phẩm Hoạt Huyết Dưỡng Não được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được giám sát và kiểm tra chất lượng trong từng công đoạn sản xuất, đảm bảo cho tất cả các sản phẩm trong 1 lô sản xuất có chất lượng đồng đều như nhau và được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng tại phòng kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn GLP. Được lưu trữ, bảo quản trong hệ thống kho đạt tiêu chuẩn GSP.

Những năm gần đây các sản phẩm của Việt Nam nói chung và đặc biệt là sản phẩm của doanh nghiệp trong nước nói riêng đã được người dân chú ý rất nhiều do sự thay đổi về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. TRAPHACO là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam nhiều năm nay, được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng của sản phẩm. Với giải thưởng giành cho sản phẩm Hoạt Huyết Dưỡng Não một lần nữa khẳng định hướng đi đứng đắn của Công ty là chú trọng đầu tư cho công tác nghiên cứu và áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo ra những viên thuốc có nguồn gốc thảo dược có tác dụng tốt trong hiệu quả điều trị bệnh, nhưng đặc biệt các dạng bào chế hoàn toàn phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày này. Các sản phẩm của TRAPHACO đã xuất khẩu  ra thị trường nước ngoài, và được các thị thường khó tính như Châu Âu, ASEAN, … tin dùng.

Đây là lần đầu tiên công bố và tôn vinh sản phẩm của các doanh nghiệp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”. Đối tượng bình chọn là sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, chương trình được phát động từ tháng 7, sau 3 tháng triển khai với hơn 50.000 phiếu bình chọn đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân Thủ đô.

Thông qua cuộc bình chọn này, nhiều sản phẩm hàng hóa, nhiều thương hiệu Việt và các sản phẩm chủ lực và mũi nhọn của Thủ đô thể hiện được chất lượng, niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

TGĐ TRAPHACO - ThS. Vũ Thị Thuận nhận Giải thưởng

Thành tích nổi bật

  • Danh hiệu Anh hùng Lao động

  • Huân chương Lao động hạng Nhất

  • Tổ chức Đảng tiêu biểu

  • Giải Nhất VIFOTEC

  • Giải thưởng quốc tế "The International Arch of Europe Award" của BID

  • Thương hiệu nổi tiếng Nhất ngành Dược Việt Nam

  • TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

  • TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt Trách nhiệm xã hội

  • Thương hiệu Việt Nam - VietnamValue

  • Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2012

  • Giải thưởng Best enterprises, Best manager của Europe Business Assembly

Thông tin cần biết

Câu hỏi điều tra

Theo bạn, nước súc miệng cho trẻ em nên sử dụng khi nào?: